Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Món quà Valentine độc đáo cho các chàng.

    Valentine sắp đến và bạn đang băn khoăn không biết nên tặng người mình yêu thương món quà gì để thể hiện tình cảm của mình. Lựa chọn một món quà Valentine độc đáo để tặng cho các chàng trai thật sự không hề dễ dàng, đặc biệt là các anh chàng cá tính, năng động, kiếm tìm sự khác biệt,… Và dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn nữ lựa chọn được món quà valentine độc và lạ khiến các anh chàng bất ngờ và hạnh phúc.

  • Làm thiệp handmade tặng chàng
    Cầm tấm thiệp trên tay, có lẽ các chàng sẽ không thể tưởng tượng được người yêu mình lại có thể chu đáo và khéo léo đến như vậy. Món quà tuy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và tình cảm của cô gái.
Hình ảnh: thiệp handmade 

  • Một bữa ăn vui vẻ tại nhà hàng
    Một bữa ăn đầm ấm và vui vẻ bên cạnh người mình yêu luôn được các anh chàng khao khát đến. Không chỉ đơn thuần là một bữa ăn theo ý nghĩa thông thường mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các cô nàng. Vì vậy, hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên cạnh bạn gái của mình, các chàng nhé.

Hình ảnh: Bữa ăn thân mật bên người yêu.

  • Hẹn chàng đi xem phim
    Trong ngày Valentine, vé xem phim mà chàng yêu thích cũng là một món quà độc đáo. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được các anh chàng sẽ hạnh phúc như thế nào khi sở thích của bản thân được bạn gái thấu hiểu.

Hình ảnh: Rạp chiếu phim tại BHD.

  • Cuốn sách hay
    Cuốn sách luôn là món quà đầy ý nghĩa mà các cô nàng không nên bỏ qua trong ngày valentine ấm áp này. Với mỗi sở thích, cá tính của các chàng mà bạn có quyết định nên mua cuốn sách nào thích hợp.


Hình ảnh: Cuốn sách ý nghĩa dành tặng chàng.

    Người yêu của bạn muốn tìm hiểu về cái gì, yêu thích loại sách nào, … sẽ là những yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn được cuốn sách như ý cho chàng.
  • Một bức thư tỏ tình
    Chắc chắn, có rất nhiều lần bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình cho chàng biết, nhưng có thể bạn chưa đủ sẵn sàng nói từ yêu thương. Một lá thư tình được viết dưới dòng chữ ngay ngắn, trang trí độc đáo có lẽ sẽ giúp các nàng thổ lộ tình cảm tốt nhất. Hãy để chàng cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ qua những dòng chữ mà bạn viết ra. Chàng sẽ thật sự bất ngờ khi nhận được bức thư này.

Hình ảnh: Bức thư tỏ tình của các cô nàng.

    Trên thế giới này, có hàng trăm, hàng ngàn món quà độc đáo, hấp dẫn dành tặng cho các chàng trai trong ngày Valentine. Món quà ý nghĩa và chứa đựng tâm tư, tình cảm của các nàng dành cho người  yêu của mình có lẽ không thể bỏ qua những món quà trên. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn nữ có ngày Valentine thật ý nghĩa bên người yêu thương của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Chai lọ tổng hợp
| Distributed By Gooyaabi Templates