Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Liệu sử dụng túi nilon có tốt đối với các bà nội trợ







    Việc sử dụng túi nilon hiện nay đang trở thành thói quen quen thuộc của các gia đình bởi tính tiện ích và đa chức năng của nó trong việc đựng thức ăn, vật dụng cho đến việc bảo quản thức ăn trong tủ lạnh. Tuy nhiên có ai hiểu đằng sau sự tiện ích ấy là bao hiểm họa đang rình rập con người không chỉ sức khỏe mà còn môi trường sống xung quanh. Sự ra đời của hũ đựng thực phẩm đang dần thay thế cho bao bì nilon độc hại và được các bà nội trợ tin dùng hiện nay.




Nỗi lo của các bà nội trợ

    Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống dường như trở nên gấp gáp, bận rộn thì sự tiện ích trong tiêu dùng và sinh hoạt ngày càng đánh giá cao. Sự ra đời của túi nilon là vật dụng không thể thiếu đối với các gia đình hiện nay. Không chỉ dùng để đựng thực phẩm, chúng còn được dùng để bảo quản thực phẩm tươi mát trong tủ lạnh. Nhưng có ai hiểu, sự nguy hiểm đang ẩn nấp đằng sau cách sử dụng nilon vô ý thức của chúng ta.

    Theo các nhà nghiên cứu khoa học, túi nilon có chứa chất lưu huỳnh, dầu hỏa nguyên chất, các phẩm màu có hại,... có thể xâm nhập vào thực phẩm mà chúng ta đang sử dụng. Trước mắt, chúng đang ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Tiếp theo là những nguy cơ ô nhiễm môi trường khá nặng nề mà chúng gây ra. Việc chôn lấp túi nilon dẫn đến ô nhiễm nguồn đất và nước - ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người. Túi nilon chứa chất lưu huỳnh, dầu hỏa nguyên chất,... khi đốt tạo ra chất độc dioxin và Furan gây ung thư, rối loạn chức năng, các dị tật khác,... Điều này đang trở thành nỗi lo của các bà nội trợ khi đựng thực phẩm cho gia đình.

Hình ảnh túi nilon được sử dụng phổ biến để đựng thực phẩm


Thai nghén của hũ đựng thực phẩm
    Sự ra đời của hũ đựng thực phẩm là bước ngoặt lớn, khó có lời nào có thể diễn tả hết sự tiện ích, an toàn và chất lượng mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng. Thay vì sử dụng túi nilon như trước, hũ đựng thực phẩm đang được sử dụng chủ yếu trong việc bảo quản thức ăn. Hũ được làm từ chất liệu nhựa PET, HDPE,... chất lượng cao, có thành hộp dày dặn, độ bền cơ học cao,... đảm bảo thức ăn được bảo quản 1 cách an toàn, ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, các tác nhân từ bên ngoài. Việc sản xuất ra hũ đựng thực phẩm là một quá trình tỉ mỉ, công phu, mang đến sự an toàn cho thực phẩm bên trong không có mùi lạ hay nhiễm kim loại nặng độc hại…đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Khác với túi nilon, hũ đựng thực phẩm được sử dụng nhiều lần trong việc bảo quản thực phẩm mang đến sự tiết kiệm cho người dùng và an toàn cho môi trường xung quanh.

    Ngoài chức năng bảo quản thực phẩm, hũ đựng thực phẩm còn có thể đựng thức ăn để mang đi làm cho các chị em công sở. Việc ăn uống ở các quán ăn nhanh, gọn, tiện và rẻ đang trở nên phổ biến đối với mọi người. Nhưng có ai biết những món ăn mà họ thưởng thức mỗi ngày lại được chuyên chế biến từ thực phẩm ôi thiu, kém chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người. Vì vậy, chúng ta nên dành chút thời gian nấu cơm đầy dinh dưỡng để ăn trưa tại cơ quan đảm bảo sức khỏe của chúng ta mỗi ngày.


Hình ảnh hũ thủy tinh đựng thực phẩm an toàn cho người sử dụng


    Với sự phát triển hiện nay, dựa trên quy trình sản xuất hũ nhựa thực phẩm, hũ nhựa được sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ dùng để đựng thực phẩm, hũ nhựa còn dùng để đựng gia vị, nước uống,... hay mỹ phẩm,...

    Hũ đựng thực phẩm ra đời mang đến nhiều tiện ích và an toàn cho người sử dụng. Vậy có lý do gì khiến bạn chần chừ khi không sở hữu những hũ đựng thực phẩm trong gia đình bạn?




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Chai lọ tổng hợp
| Distributed By Gooyaabi Templates